วิเคราะห์บอล  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส VS เบิร์นลี่ย์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เบิร์นลี่ย์ ข่าวสาร

          เว็บกีฬาอันดับ 1 ของคนไทย ที่มีการอัพเดต ข่าวสาร วงการกีฬาฟุตบอล ผลบอล ฟุตบอลของวันนี้ ต้องเว็บ RG3Sport ต้องยกให้เว็บของเรา สำหรับเว็บ RG3 ที่ถือได้ว่าติดในอันดับ 1 ของบรรดาเว็บไซต์ ที่เกี่ยวข้องกับข่าวกีฬา ซึ่งเราอ้างอิงมาจากการค้นหาใน Google ซึ่งเว็บของเรานี้ ก็จะเป็นเว็บแรกๆที่เด้งขึ้นมาให้ทุกท่านได้กดเข้าไปรับชมเกี่ยวกับข่าวสารฟุตบอลมากมาย ในต่างประเทศเช่นฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และ ในประเทศไทยกับ ฟุตบอลไทย ซึ่งเป็นเว็บที่อัปเดต ข่าวกีฬาฟุตบอล รวมไปถึงผลของกีฬาฟุตบอล ทุกลีกของการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก , พรีเมียร์ลีก และ ฟุตบอลไทย

          และอีกหลากหลายที่นำเสนอข่าวกีฬา  ทุกประเภท ไม่ใช่แค่ฟุตบอลเพียงอย่างเดียว ที่ท่านจะได้รับทราบภายในเว็บ RG3Sport ซึ่งมีข่าวมากมาย หัวข้อมากมาย จากทีมงานของเราที่จะคอยนำเสนอสิ่งดีๆให้ทุกท่านได้ทราบ ทันทุกเหตุการณ์ ไปพร้อมกับสถานการณ์ของกีฬาทั่วโลกไปพร้อมๆกับแวดวงกีฬาในทั่วโลกถือได้ว่าเป็นเว็บที่นำเสนอข่าวฟุตบอลได้ดีอีกหนึ่งเว็บในปัจจุบันนี้ และในวันนี้ เว็บของเราได้นำเสนอ การแข่งขันพรีเมียร์ลีกในคู่ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เบิร์นลี่ย์ ที่จะแข่งขันกันในวัน อาทิตย์ ที่ 15 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม ตามเวลาประเทศไทย จะมีความพร้อมขนาดไหน มาดูได้พร้อมกันจากบทความด้านล่างนี้ได้เลย

สถิติ 5 นัดหลังสุด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

16-04-22 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-1 ไบรท์ตัน (พรีเมียร์ลีก)

24-04-22 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-0 เบรนท์ฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก)

01-05-22 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)

08-05-22 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)

13-05-22 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 อาร์เซน่อล (พรีเมีย์ลีก)

ข่าวสาร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เบิร์นลี่ย์ 1

สถิติ 5 นัดหลังสุด เบิร์นลี่ย์

17-04-22 เบิร์นลี่ย์ 1-1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)

22-04-22 เบิร์นลี่ย์ 2-0 เซาแธมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)

24-04-22 เบิร์นลี่ย์ 1-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)

30-04-22 เบิร์นลี่ย์ 2-1 วัดฟอร์ต (พรีเมียร์ลีก)

07-05-22 เบิร์นลี่ย์ 1-3 แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก)

ข่าวสาร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เบิร์นลี่ย์ 3

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม

15-12-18 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เบิร์นลี่ย์

23-02-19 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 เบิร์นลี่ย์

07-12-19 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 5-0 เบิร์นลี่ย์

08-03-20 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เบิร์นลี่ย์

27-10-20 ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เบิร์นลี่ย์

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

GK: โยริส , DF: โรเมโร่ , ดายเออร์ , เดวิส , MD: โรยาล , เบนตานกูร์ , ฮอยเบียร์ก , แซสเซอญง , FW: คูลูเซฟสกี้ , ซอน ฮึง มิน , เคน

เบิร์นลี่ย์

GK: โป๊ป , DF: โรเบิร์ตส์ , คอลลินส์ , โลว์ตัน , เทย์เลอร์ , MD: แม็คนีล , คอร์ก , บราวน์ฮิลล์ , เลนน่อน FW: วีดร้า , เว็กฮอร์สต์

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

          หลังจากที่คว้าชัยมา 4 เกมติดต่อกันในเกมพรีเมียร์ลีก ไก่เดือยทอง ก็สามารถเอาชนะได้เพียงสองเกม จาก 4 นัดหลังสุด ทว่าพวกเขาก็สามารถชนะ 5 เกมเหย้าในลีก โดยที่ยิงได้อย่างน้อย 3 ประตูในแต่ละเกม

          ซึ่ง อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลี่ยนคาดว่าจะใช้ชุดเดิมกับเกมที่เอาชนะ อาร์เซน่อล ที่ สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในนัดตกค้างที่ผ่านมา ในส่วนของนักเตะ ที่มีอาการบาดเจ็บ คือ เซอร์คิโอ เรกีลอน , โอลิเวอร์ สคิพพ์ , แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ และ จาเฟ็ต ทานกานก้า ที่กล่าวมาทั้งหมด ยังคงหมดสิทธิ์ได้ลงสนามเหมือนเดิม โดยที่ผู้รักษาประตูจะเป็น อูโก้ โยริส กองหลังจะเป็น เอริก ดายเออร์ และ เบน เดวิส กองหน้าสามประสานคือ ซอน ฮึง มิน , แฮร์รี่ เคน และ เดยัน คูลูเซฟสกี้

เบิร์นลี่ย์

          เดอะ คลาเร็ตส์ ไม่สามารถคว้าชัยได้ 4 เกมติดได้ในพรีเมียร์ลีก เป็นครั้งแรกตั้งแต่เดือนเมษายนในปี 2018 เนื่องจากว่าเขาแพ้ให้กับแอสตัน วิลล่า 1-3 ในนัดที่ผ่านมา

          ซึ่งไมค์ แจ็คสัน ผู้จัดการทีม จะยังคงไม่มี เจย์ โรดริเกซ ที่ยังคงบาดเจ็บอยู่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าที่ติดตัวอยู่ และ เบน มี , แอชลี่ย์ เวสต์วูด และ เจมส์ ทาคอฟสกี้ ยังคงชวดลงสนามเหมือนเดิม โดยที่ผู้รักษาประตูจะเป็น นิค โป๊ป กองหลังตัวเก่ง คอลลินส์ และ โลว์ตัน กองหน้าสองตัวจะเป็น วีดร้า และ เว็กฮอร์สต์

ข่าวสาร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ VS เบิร์นลี่ย์ 2

ผลงานนัดที่ผ่านมา

          ในนัดที่ผ่านมานั้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ อาร์เซน่อล 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ผ่านมา ในส่วนของเบิร์นลี่ย์ ทีมของพวกเขาแพ้ให้กับ แอสตัน วิลล่า 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีกในนัดที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน

ผลการแข่งขันที่น่าจะเป็น

          โดยที่ผลการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในคู่นี้ ทางเว็บ RG3Sport ซึ่งเป็นเว็บที่มี ข่าวสาร ฟุตบอลให้ทุกท่านได้ติดตามกันตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลไทยหรือต่างประเทศ จะขอคาดการณ์ ว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-0 เบิร์นลี่ย์

ข้อดีอีกหนึ่งข้อของเว็บ RG3Sport

          ซึ่งข้อดีอีกหนึ่งข้อของเว็บ ข่าวสาร อันดับหนึ่ง RG3Sport ที่เราจะพูดถึงก็คือ การเป็นเว็บที่มีการรวบรวม คอมมูนิตี้ฟุตบอลเอาไว้มากมาย ไว้บนเว็บพนันบอลที่ดีที่สุดแห่งนี้ ซึ่งเว็บแห่งนี้ได้พยายามที่จะสรรหาในส่วนของเรื่องราวที่น่าสนใจของวงการฟุตบอล ซึ่งว่ากันว่าเป็นข่าววงใน ของวงการฟุตบอล และการเคลื่อนไหวของตัวผู้เล่นตัวต่างๆ

          ในการย้ายตำแหน่งหรือแม้กระทั่งเรื่องของการย้ายสโมสร รวมไปถึงผลคะแนน สกอร์ฟุตบอลของวงการลูกหนัง และยังคงรวมไปถึงเรื่องชีวิตของนักเตะ และรวมไปถึงกุนซือต่างๆ จากหลากสโมสรมากมาย ที่ทางเว็บ RG3Sport ได้รวบรวมข่าว และเรื่องราวที่น่าสนใจ และครอบคลุมทุกประเด็นของวงการฟุตบอล ได้อย่างทั่วถึง ซึ่งท่านสามารถเข้าชมได้บนเว็บแห่งนี้เท่านั้น ที่มีสิ่งต่างๆ มากมายที่น่าสนใจมากกว่าเว็บไหนๆทั่วโลก